ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลท้ายน้ำ ได้ดำเนินการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์องค์การบริหารส่วนตำบลท้ายน้ำ เพื่อเป็นแนวทางการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/เรื่องร้องทุกข์/เรื่องทั่วไป และรวมถึงเรื่องร้องเรียนด้านการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลท้ายน้ำ เพื่อให้เกิดความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และเกิดประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และตอบสนองความเต้องการของประชาชนได้อย่างทันท่วงที จึงได้จัดทำแนวทางในการปฏิบัติงานที่ชัดเจนและเป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยองค์การบริหารส่วนตำบลท้ายน้ำ ได้เปิดช่องทางการร้องเรียนให้กับประชาชนหลายช่องทาง ได้แก่ 1.การร้องเรียนด้วยตนเองที่องค์การบริหารส่วนตำบลท้ายน้ำ 2.การร้องเรียนทางไปรษณ๊ย์ 3.การร้องเรียนทางกล่องรับเรื่องร้องเรียน 4.การร้องเรียนทางโทรศัพท์ หมายเลข 056-619952 5.การร้องเรียนทางเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลท้ายน้ำ 6.การร้องเรียนทาง Facebook ขององค์การบริหารส่วนตำบลท้ายน้ำ สำนักปลัด ได้ดำเนินการสรุปผลการร้องเรียนองค์การบริหารส่วนตำบลท้ายน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 6 เดือน (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 31 มีนาคม 2563) ผลปรากฏว่า ไม่มีบุคคลใดร้องเรียนฯ เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลท้ายน้ำ เกี่ยวกับการปฏิบัติงานหรือการดำเนินงานของหน่วยงานแต่อย่างใด องค์การบริหารส่วนตำบลท้ายน้ำ จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
ข่าว ณ. วันที่ 8 มิ.ย. 2563 เวลา 10.52 น. โดย คุณ จุรีรัตน์ ศรีลาเวียง
ผู้เข้าชม 90 ท่าน |