หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท้ายน้ำ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
อบต.ท้ายน้ำ ยินดีต้อนรับค่ะ
 
  การจัดการองค์ความรู้ KM
 
 



 
คู่มือการปฏิบัติงานด้านวินัย  
 

คัมภีร์นักวินัยมืออาชีพ นี้ได้พัฒนามาจากคัมภีร์สัมมนาต่อเนื่อง เรื่องวินัยที่มีจุดเริ่มต้นจากการสัมมนาต่อเนื่องเรื่องวินัย (โครงการหัวเพชร) ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2554 จัดเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทำขึ้นเพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ของผู้เกี่ยวข้อง และเครือข่่ายคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยพนักงานท้องถิ่นให้สะดวก รวดเร็ว คล่องตัว ถ้าจำเป็นต้องดำเนินกิจกรรมด้านวินัย โดยมีข้ออ้างอิงที่ถูกต้องแม่นยำ ซึ่งหากต้องการค้นหาเอกสารสำคัญ สามารถทำได้ทันทีจากหนังสือมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย และการดำเนินการทางวินัย การให้ออกจากราชการ สิทธิการอุทธรณ์ การพิจารณาอุธรณ์และการร้องทุกข์ พ.ศ.2558 คู่มือการดำเนินการทางวินัยพนักงานส่วนท้องถิ่นเอกสารประกอบการฝึกอบรมหลักสูตรการดำเนินการทางวินัยพนักงานส่วนท้องถิ่น หนังสือตอบข้อหารือข้าราชการพลเรือน และหนังสือรวมมติคณะรัฐมนตรี มติ ก.พ. และระเบียบที่เกี่ยวกับวินัยขัาราชการพลเรือน เป็นต้น
ประโยชน์ที่คุ้มค่าคงเกิดแก่ผุ้สนใจใฝ่รู้อย่างแน่นอน และขอให้เผยแพร่เอกสารนี้ไปยังผู้ซึ่งมีหน้าที่เกี่ยวข้อง และเครือข่ายคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยพนักงานส่วนท้องถิ่น (DIN) ทุกคนเพื่อเป็นวิทยาทานต่อไป (รายละเอียดตามที่แนบมาพร้อมนี้)

 

ข่าว ณ. วันที่ 24 เม.ย. 2563 เวลา 14.43 น. โดย คุณ จุรีรัตน์ ศรีลาเวียง

ผู้เข้าชม 3486 ท่าน

 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร 090-228-7255
นายอาทิตย์ นุตรินทร์
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท้ายน้ำ
 
 
 
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10